• logo
  • TH : 0 3810 2010, EN : +66 3810 2021

ประเด็นหลักยุทธศาสตร์

ค่านิยมองค์กร

Core Values

C Conscious Mind เปี่ยมด้วยจิตสำนึก
C Collaboration ร่วมมือประสานพลัง
C Communication สื่อสารสร้างสรรค์

สมรรถนะหลักขององค์กรCore Competency Ladder

Change Management : การบริหารการเปลี่ยนแปลง
Innovation : การผลิตผลงานวิจัย/วิชาการที่มีคุณค่า
Networking : การประสานเครือข่ายเพื่อผลักดันความร่วมมือ

ประเด็นยุทธศาสตร์

01.

การยกระดับคุณภาพบัณฑิต

บัณฑิตมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์และสมรรถนะทางวิชาชีพ เป็นที่ยอมรับของสังคมไทยและสังคมโลก

02.

การเพิ่มคุณภาพ การวิจัยและการบริการวิชาการ

รายได้ที่เพิ่มขึ้นจากผลงานวิจัย นวัตกรรม งานสร้างสรรค์ และการบริการวิชาการในรูปแบบต่าง ๆ

03.

การมีส่วนร่วมและการรับผิดชอบต่อสังคม

กิจกรรมพันธกิจสัมพันธ์ที่ตอบสนองต่อความต้องการและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและภาคส่วนต่าง ๆ ของสังคม

04.

การพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการภายใน

การบริหารจัดการภายในของคณะผ่านการรับรองจากหน่วยงานประเมินระดับชาติ

เป้าประสงค์